Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Khách sạn Hồ Cốc Vũng Tàu giảm giá siêu rẻ

Sở hữu vị trí địa lý tiện lợi là cách thành phố Vũng Tàu 60km và nằm trên tuyến đường bộ đẹp từ thành phố Hồ Chính MInh(cách TPHCM 170KM) thuộc địa bàn xã Bưng Biền, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu, Khách sạn Hồ Cốc Bình Châu có khí hậu dễ chịu mát mẽ quanh năm, thiên nhiên hoang dã lý tưởng, bãi biển mộng mơ cộng mang các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp được cung cấp đầy đủ, nơi đây sẽ là 1 địa điểm hoàn hảo cho du khách tắm biển, nghỉ dưỡng, cắm trại, tổ chức hội nghị kết hợp với du lịch.


Trong một hệ thống phòng khách sạn hồ cốc bình châu vô cùng to gồm 162 phòng với những chuẩn, mẫu mã khác nhau bạn sở hữu thể thoả thích sắm ra cho mình 1 diện tích ưng ý nhất. mang bề ngoài đa dạng thoáng mát tạo ra 1 sự thoả thích tốt nhất, ko kể ra các phòng này được các tán cây của rừng nguyên sinh bao phủ buộc phải cực kỳ là mát, mang những vật liệu tự dưng của làng quê Việt Nam Khách sạn Hồ Cốc Vũng Tàu sẽ sở hữu người mua tới sở hữu diện tích làng quê yên bình của Việt Nam mà ko nơi nào có được



Nội thất, ngoại thất được trang bị các tiêu chuẩn bốn sao cho một khách sạn hồ cốc vũng tàu chuẩn tiện nghi của khách sạn điều đạt chuẩn này bao gồm bồn tắm, ban công, két sắt, máy lạnh, tủ lạnh, giường nệm to êm ái, tivi LCD, truyền hình cáp, mini bar... Điều này sẽ tạo ra các không gian ấm cúng, vô tư có các dịch vụ giải trí tại khách sạn Bình Châu.




Nhà Hàng tại Khách sạn Hồ Cốc Bình Châu tọa lạc ở vị trí đẹp, dung tích thoáng mát tràn ngập nắng và gió, đầy ắp hương vị biển cả, là nơi lý tưởng dành cho du khách thưởng thức các món ăn Á, Âu hoặc rộng rãi món ăn hấp dẫn khác được chế biến từ hải sản tươi sống. Khách sạn Bình Châu xứng đáng là một trong cáckhách sạn Vũng Tàu đẹp nhất.





Bên cạnh đó, tại hotel Hồ Cốc Beach Resort còn được đồ vật phổ biến dịch vụ giải trí độc đáo như bể bơi (người lớn và trẻ em), phòng tắm hơi, bãi biển riêng, phòng thể dục... cộng sở hữu đa dạng dịch vụ tiện ích đáp ứng đa số nhu cầu của du khách như Wi-Fi khu vực công cộng, vận chuyển hành lý, bãi đậu xe, quán bar cạnh bể bơi, dịch vụ giặt là...


Hồ cốc là điểm du lịch cuối tuần các gia đình chọn nghỉ dưỡng ở Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận phía nam .

Xem thêm khách sạn hồ tràm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét